187A Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
Mô tả công việc
Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp
Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty
-
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.
-
Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.
-
Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.
-
Khám sức khỏe định kỳ.
-
Du lịch công ty hàng năm.
-
BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.
-
Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.
-
Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.