Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm vật tư, linh kiện, thiết bị trong ngành xử lý nước, máy lọc tổng, Heatpump...; tư vấn, lắp đặt các hệ thống xử lý nước Ro, DI, nước cấp, xử lý nước sinh hoạt, nước thải...
- Nhận chỉ tiêu doanh thu và triển khai các hoạt động bán hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ đảm nhiệm việc tạo đơn hàng, giữ liên lạc với khách hàng để thực hiện việc giao dịch bán hàng và thu tiền;
- Phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng;
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động bán hàng của mình, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, cải thiện hoạt động kinh doanh và báo cáo kết quả cho trưởng phòng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý, thường xuyên liên hệ với Đại lý để tư vấn, truyền thông sản phẩm mới, các chương trình, chính sách bán hàng mới, đồng thời giúp đỡ Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng của Đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến môi trường như công nghệ kỹ thuật môi trường, khoa học môi trường, quản lý môi trường... hoặc các ngành khác nhưng có kinh nghiệm làm việc trong ngành xử lý nước.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Được học hỏi kinh nghiệm xuyên suốt quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện...
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực (lương cơ bản 8- 12 triệu + ăn trưa + KPI + thưởng doanh số + hoa hồng dự án) và các chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch thường niên, thưởng lễ tết, tháng lương 13...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:35:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.