Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu, hồ sơ chứng từ sử dụng nội bộ và phối hợp liên phòng ban.
- Quản lý và cập nhật kho dữ liệu bộ phận bao gồm quy tình, file làm việc, và các giấy tờ liên quan.
- Tổng hợp thông tin, data để làm báo cáo Tuần, Tháng, Quý; báo cáo performance các khối trong bộ phận hoặc báo cáo dự án.
- Hỗ trợ và theo dõi triển khai kế hoạch đặt hàng, xử lý hàng hoá,... của bộ phận
- Hỗ trợ quản lý bộ phận xây dựng và quản lý hệ thống data, metrics đánh giá
- Theo dõi, quản lý, và cập nhật tiến độ công việc của bộ phận đến trường bộ phận hàng ngày, hoặc khi có phát sinh
- Hỗ trợ xử lý phát sinh (Nội Bộ + Liên Phòng Ban)
- Xử lý các công việc khác được giao phó
Yêu cầu công việc
- Năm sinh từ 1997 - 2001
- Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics/Supply Chain/QTKD/...
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sắp xếp công việc tối ưu, hiệu quả. Giao tiếp tốt, rành mạch, rõ ràng
- Có kĩ năng lập kế hoạch và lên phương án tối ưu trong công việc
- Có kĩ năng tin học văn phòng (gg sheet, excel,...)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 9.000.000 ⇒ 10.500.000VND
- Đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động như BHXH, BHYT, lương tháng thứ 13,...
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, khám sức khoẻ hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, làm 7 tiếng/ngày, nghỉ thứ 7 - CN
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.