Mô tả công việc
- Tiếp nhận HSMT/PYC theo phân công để triển khai thực hiện
- Kiểm tra tính đầy đủ, phù hợp của HSMT/PYC phát hành và phản hồi làm rõ, yêu cầu bổ sung, nếu có
- Thực hiện đặt hàng tới các NCC đã được phê duyệt (các NCC đã ký Hợp đồng khung). Tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường cung cấp hàng hóa cho các P&L đảm bảo 3 tiêu chí: giá hợp lý + đảm bảo tiến độ + đạt yêu cầu về chất lượng của P&L.
- Tìm các phương án để đáp ứng các trường hợp yêu cầu mua sắm khẩn cấp
- Lập tờ trình, trình Lãnh đạo có thẩm quyền phê duyệt NCC và giá trị gói thầu.
- Soạn thảo Hợp đồng/PLHĐ, phối hợp cùng bộ phận pháp chế hợp đồng hoàn thiện các điều khoản pháp lý và đàm phán để ký kết hợp đồng
- Bàn giao Hợp đồng/ đơn hàng cho đầu mối đặt hàng các P&L
- Theo dõi hợp đồng, giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng (nếu có).
- Thực hiện thanh toán, theo dõi thanh quyết toán của các HĐ do mình phụ trách
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
- Đề xuất điều chỉnh kịp thời các quy trình, quy định cho phù hợp với công việc thực tế
- Tự học hoặc tham gia các khóa học để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên UV tốt nghiệp các trường thuộc khối Kinh tế, Đối ngoại, Ngoại thương, Xây dựng
- Kinh nghiệm: tương đương mô tả công việc bên dưới từ 1-2 năm, riêng mảng ME cần 2-3 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương
- Ưu tiên NS có Tiếng Anh: IELTS 6.0 trở lên hoặc bằng C nhưng có kỹ năng viết vững
- Giới tính: Ưu tiên Nam. Tuổi dưới 35 (ưu tiên độ tuổi 25-30)
- Nhanh nhẹn, trẻ trung, nhiệt tình
- có kỹ năng sử dụng thành thạo phần mềm SAP/ERP
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương hấp dẫn;
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ TĐ Vingroup;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến;
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.