Mô tả công việc
- Tư vấn và bán sản phẩm theo đúng hướng dẫn bán hàng chuyên nghiệp cho các đại lý và nhà phân phối Showroom nội thất cao cấp
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng đơn hàng nhằm đạt chỉ tiêu được giao
- Triển khai đúng hạn, đầy đủ chương trình bán hàng của Công ty theo yêu cầu của quản lý;
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam, 24 tuổi trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình
- Kinh nghiệm: ưu tiêncó kinh nghiệm bán hàng kênh đại lý, nhà phân phối thiết bị vệ sinh hoặc có liên quan đến lĩnh vực bất kì về một trong các ngành như vật liệu xây dựng, nội thất, cửa nhôm kính, cửa chống cháy, cửa tự động, cửa bản lề sàn,vách kính, cửa cuốn, tủ bếp,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cơ bản + doanh thu ( 10tr -12tr + Bonus thưởng )
- Phúc lợi vượt trội : nghỉ phép, du lịch, sự kiện hàng năm… cùng công ty
- Phụ cấp chi phí cho quá trình công việc
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN… các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty và nhà nước.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.