Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hành động và thực thi kế hoạch hành động năm/quý/tháng/tuần/ngày của cá nhân để đạt được doanh thu, lợi nhuận được giao
- Lập kế hoạch đặt hàng các quy cách, chất lượng, loại gỗ và kế hoạch bán hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ khách hàng đã được giao
- Chịu trách nhiệm đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiết khấu và các hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với các khách hàng mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng
- Theo dõi, báo cáo khối lượng, quy cách, chất lượng, loại gỗ được sử dụng nhiều hoặc ít sử dụng của các khách hàng mình phụ trách cho trưởng nhóm kinh doanh để có kế hoạch mua hàng và làm hàng đúng nhu cầu thị trường, khách hàng làm giảm tồn kho, chi phí tối thiểu
- Theo dõi, chịu trách nhiệm doanh thu, công nợ từng khách hàng khu vực mình quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh (Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gỗ, ngành nội thất và vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng bán hàng, phân tích tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh gỗ nguyên liệu, hàng nội thất và vật liệu xây dựng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Chế độ nghỉ phép năm.
- Được đào tạo.
- Được 01 suất ăn trưa.
- Có xe đưa đón từ TP.HCM đến công ty
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.