Mô tả công việc
- Nghiên cứu và bán hàng: Tìm hiểu và bán các sản phẩm sử dụng trong công nghiệp của công ty như tấm thấm dầu, phao thấm dầu, bột xử lý dầu/hóa chất, sản phẩm lọc phòng sạch.
- Tư vấn khách hàng: Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng công nghiệp, các đơn vị phân phối, đại lý thương mại bán hàng công nghiệp.
- Đàm phán và chốt đơn: Đàm phán, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng; tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sau khi bán hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp sản xuất, thương mại mới, xây dựng và mở rộng tập data khách hàng.
- Quản lý số liệu doanh thu và thu hồi công nợ: Theo dõi doanh thu, quản lý và thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho công ty.
- Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về các sản phẩm công nghiệp từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng:
- Chăm chỉ, năng động, nhiệt tình, tự giác và chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và không ngại khó khăn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng AI để hỗ trợ công việc, có kinh nghiệm và data khách hàng trong lĩnh vực môi trường, xăng dầu, các doanh nghiệp FDI.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
- Năng động, có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia huấn luyện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Hoạt động công ty: Tham gia các hoạt động chung như du lịch, teambuilding, sự kiện....
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.