Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng hiện có, mở rộng mạng lưới khách hàng mới (khách hàng sản xuất).
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty. (sẽ được đào tạo)
- Thực hiện quy trình bán hàng theo quy định của Công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, đảm bảo luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: Lô H5, KCN Bình Minh, Ấp Mỹ Hưng 2, X.Mỹ Hoà, TX Bình Minh, VĨnh Long
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: Nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: hoá, công nghệ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y...
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc đã từng làm QA/QC, R&D các công ty sản xuất liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Phúc lợi:
- Được đảm bảo BHYT - XH -TN đầy đủ theo quy định.
- Điện thoại - sim kinh doanh
- Cơm trưa
- Chế độ hiếu hỉ - Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.