Việc làm Giao vận thái dương việt nam
Cập nhật 13/12/2024 11:58
428 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tiếp cận tất cả các nhà phân phối để xúc tiến bán nhàng.
- Đề xuất điều kiện thương mại, báo giá, chiết khấu, hoạt động marketing khi bán hàng với thu mua của đối tác.
- Thu thập dữ liệu từ phòng thu mua về số lượng hàng, doanh thu từ team mua hàng.
- Làm việc với phòng marketing nội bộ cho kế hoạch marketing tại nhà phân phối.
- Thăm các cửa hàng đã lên kệ hàng tuần và tạo mối quan hệ với ngành hàng tại cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần về doanh số bán hàng và xu hướng thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Sales FMCG hoặc sản phẩm có nhiều chuỗi lưu thông hàng hóa.
- Ưu tiên nếu có sẵn tệp khách hàng, nhà phân phối, đại lý bán lẻ.
- Điểm cộng nếu có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành thực phẩm đồ uống, đặc biệt là mì ăn liền.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tạo ảnh hưởng.
- Độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10tr - 12tr/ tháng.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại.
- THU NHẬP: 12tr - 20tr (Lương cơ bán + phụ cấp + hoa hồng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Gói bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm.

1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Những nghề phổ biến tại Giao vận thái dương việt nam
Bạn làm việc tại Giao vận thái dương việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
