Mô tả công việc
• Costing Management: Take full responsibility for timely costing, ensuring maximum targets are met and overseeing the order placement process from costing to pre-production sample approval.
• Documentation Control: Prepare and manage all paperwork related to Sales Confirmation of orders, Final Addendum of orders, and associated payments through systems.
• Reporting: Provide regular updates to the Sourcing and Merchandise Manager regarding the status and outcomes of costing and sourcing efforts.
• Complaint Management: Address and resolve supplier complaints, particularly issues related to delays or defects post-production, including managing discounts and chargebacks.
• Cross-Functional Communication: Ensure effective communication with QA, QC, and production teams concerning any sourcing or costing issues.
• Additional Duties: Undertake other responsibilities as assigned by the Head of Department and General Manager.
Yêu cầu công việc
• With minimum 5 years' experience in Garment Manufacturing.
• Strong Negotiation skills.
• Management & Leadership skills.
• With planning experience.
• With experience in 5S.
• With strong initiative to learn new things and a Team player.
• Computer literate with advance knowledge in Excel, Microsoft Word, PowerPoint, PLM.
Benefits
• Social insurance, Health Insurance, Premium health insurance
• Phone allowance
• 15 days of paid leave
• Laptop + taxi cards
Location: 503, 5th Floor, Saigon Paragon Building, No.3 Nguyen Luong Bang, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quyền lợi được hưởng
Social insurance, Health Insurance, Premium health insurance
Nghỉ phép có lương
15 days of paid leave
Máy tính xách tay
Phone allowance. Laptop + taxi cards
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.