Mô tả công việc
- Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp với khách hàng. Công ty đã có sẳn đại lý, nhân viên kinh doanh chỉ cần chăm sóc và phát triển đại lý mình phụ trách
- Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
- Đề xuất các sáng kiến cải thiện hoạt động kinh doanh
- Hoàn thành chế độ chức trách của nhân viên kinh doanh
- Một số các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* Làm việc ngoài thị trường khu vực Tiền Giang
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + hoa hồng doanh số. Thử việc 1 tháng. Phỏng vấn tại 88 Lê Thị Bạch Cát - P13 - Quận 11 - TPHCM. Sau thử việc công ty hoàn trả lại tiền phí đi xe đò lúc lên PV cho nhân viên ở Tỉnh.
- Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
- Được chuyên gia đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia các hoạt động phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,...và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
- Chăm chỉ, kỹ năng linh hoạt & có tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.