
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai;
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
- Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới;
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng;
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 33.
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng
- Có laptop và phương tiện để di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng
- Hoa hồng chi trả trong tháng từ 40,000,000 – 50,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng nóng 15,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng marketing 0.25%/sản phẩm
- Team building 1 – 2 lần/năm, sinh nhật thành viên, vinh danh cá nhân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp phát đồng phục may đo theo định kỳ của Tập đoàn Bcons, đồng phục dự án, ...
- Được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản miễn phí.
- Được đào tạo liên tục về kỹ năng bán hàng.
- Được đào tạo qua lớp Quản trị cơ bản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Bcons.
- Thăng tiến theo nguyện vọng cá nhân.

1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Những nghề phổ biến tại Giao vận thái dương việt nam
Bạn làm việc tại Giao vận thái dương việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
