Mô tả công việc
Gamotalà một trong những nhà phát hành game mobile hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hơn 35 triệu khách hàng, hơn 10 năm kinh nghiệm và hơn 100 tựa game đã ra mắt. Xây dựng môi trường làm việc trẻ trung, năng động với tinh thần làm việc chủ động, nhiệt huyết với tinh thần sáng tạo cao, Gamota mong muốn tìm kiếm các mảng ghép cùng tần số để cùng phát triển và mang đến những dịch vụ và trải nghiệm chơi game tốt nhất.
Hiện tại Gamota đang tìm kiếm CORE TALENT cho vị trí “Business Intelligence" với các thông tin sau:
- Thu thập, xác thực, tổng hợp và trình bày số liệu để trao đổi cùng các team liên quan.
- Đảm bảo các công việc của Analytic, dashboard được cập nhật đúng thời gian.
- Report phân tích về các sản phẩm, thị trường dựa trên số liệu có sẵn.
- Phân tích về các chiến lược kinh doanh dựa trên số liệu và đưa ra định hướng trong thời điểm cần thiết.
- Thực hiện một phần vai trò Đảm bảo chất lượng khi các phân tích kinh doanh được đưa vào sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân chuyên ngành tài chính, phân tích dữ liệu hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Đã có cơ hội tiếp cận tới các công việc tương đương là lợi thế.
- Có tư duy phân tích số liệu; khả năng xử lý, thích ứng vấn đề nhạy bén.
- Có khả năng sử dụng các tool BI, xử lý số liệu, lập báo cáo,....
- Có đam mê, hiểu biết về Game, ngành Game là lợi thế lớn.
- Ham học hỏi và có thái độ cầu tiến trong công việc.
- Trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.