Mô tả công việc
- Search for customer information on all mass media and create a list of potential customers.
- Introduce restaurant services to customers by calling or meeting in person.
- Send service information emails, answer all customer-related questions and respond quickly.
- Respond to all questions on the sales website, fanpage, booking page, online food ordering.
- Sign contracts or close orders of customers who agree to use the service.
- Take care of old customers, potential customers
- Answer and support to resolve all issues related to the service.
- Send information, incentive programs, promotions to old and potential customers to persuade customers to re-sign contracts.
- Collaborate with all restaurant staff to build promotional activities, introduce services to customers through media channels or offline.
- Coordinate with departments to develop plans to find new customer lists, service usage, etc.
- Report all activities every week, month, year.
- Carry out other requests from superiors.
- Working time: Monday - Friday (08:30 – 17:30) and Saturday morning (08:30 – 12:30)
- Working place: No.1 ,Street 39, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Basic salary: negotiable based on ability
- Service charge: are subject to business monthly/yearly result of the restaurant and as per the Company’s Policies.
- 12 annual leave per year, participate in insurance according to the laws of the Socialist Republic of Vietnam2
- Office lunch; discount when using services at every outlet in the company.
- Dynamic, friendly, youthful working environment
Yêu cầu công việc
- 2 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience.
- Bachelor’s degree in Hospitality or related field.
- Problem solving, negotiation; reasoning, motivation, organizational and training abilities.
- Good looking suitable for the job
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp qua Hoteljob
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.