Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý bán hàng cho mảng khách hàng ngành bóng đèn công nghiệp và dân dụng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, thăm khách hàng cũ, phát triển mặt hàng mới, nắm bắt thị trường, báo cáo tình hình cho cấp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng, giám đốc.
Quyền Hạn:
- Được quyền đi công tác các tỉnh lân cận và thành phố.
- Tham vấn cho trưởng phòng, giám đốc kinh doanh về số lượng, giá cả và mặt hàng.
- Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành sư phạm kỹ thuật điện và các ngành liên quan).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm bán hàng
- Hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực, giao tiếp tốt.
- Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Quyền Lợi Ứng Viên:
- Lương: Thỏa thuận, thử việc hưởng 85%.
- Chế độ thưởng: Quý (1/2 tháng lương nếu đủ điều kiện), thưởng năm (tối thiểu 1 tháng lương).
- Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày, chi phí điện thoại, tiếp khách, công tác xa.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chế độ khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.