Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống, sale MT, GT hoặc Horeca ngành F&B
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
Biết tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café Rita Võ.
Phép năm: 12 ngày/năm
Phụ cấp cơm trưa: 25k/tháng
Lương, thưởng các dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.