Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
+ Liên hệ, tiếp cận trực tiếp lãnh đạo các doanh nghiệp, sở/ban/ngành, các cơ quan quản lý nhà nước để thu thập các htoong tin dự án, gói thầu (Lĩnh vực xây dựng)
+ Xây dựng tập thông tin khách hàng: lưu trữ, quản trị và phân tích thông tin khách hàng mới
+ Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ năng lực, thư ngỏ và các giấy tờ liên quan trước tiếp xúc khách hàng.
+ Xây dựng phương án kinh doanh, phối hợp công tác thương thảo, đàm phán.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trình độ tương đương Đại học trở lên, Chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Điện tử viễn thông, Xây dựng dân dụng, kinh tế xây dựng,...
- Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng, giao tiếp khéo léo.
- Ưu tiên có nhiều mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, địa phương, các TCT, tập đoàn lớn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 17 - 20.000.000/Tháng + Phụ cấp 930.000/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13 + 14
- Phúc lợi Tập đoàn: 48tr/năm bao gồm thưởng các ngày lễ tết của Việt Nam
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Làm việc từ T2 - T6 + 1 ngày T7 đầu tiên của tháng
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Tổng Công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + 3 ngày nghỉ mát/năm
"Viettel Construction tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel Construction nếu trúng tuyển"
"Khi ứng tuyển vào Viettel Construction, ứng viên phải cam kết các hồ sơ cá nhân cung cấp như Bằng cấp, Chứng chỉ hành nghề... thông tin thật. Trường hợp rà xoát phát hiện ứng viên sử dụng hồ sơ giả sẽ xử lý theo Quy định Tổng Công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.