Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ/hệ thống CTV MPH để bán hàng
- Hỗ trợ CTV check căn, lock căn, ký thủ tục…
- Training đào tạo cho đội ngũ CTV (training 1:1 hoặc training cho đội nhóm)
- Đại diện MPH họp với CĐT/Đơn vị F0 về kế hoạch ra hàng của dự án
- Hỗ trợ ký kết các hợp đồng liên quan đến CTV
- Tổ chức hoạt động bán hàng với các quỹ căn của MPH để đảm bảo chỉ tiêu doanh số do BLĐ giao
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho các KH.
- Làm các báo cáo về ds CTV, báo cáo giao dịch theo ngày/tuần và đảm bảo các Thủ tục, hồ sơ của CTV liên quan đến các bộ phận của Công ty đầy đủ;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
QUYỀN LỢI
- Lương chính thức: từ 8 triệu - 15 triệu tùy thuộc vào doanh số + hoa hồng trên tổng doanh số của CTV
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
=> ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội.
- Ngoại hình sáng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sales bất động sản. Có kinh nghiệp xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ CTV, NVKD trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng chịu áp lực; Nhạy bén và linh hoạt; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhiệt tình, năng động, cam kết
- Chăm chỉ, trách nhiệm, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.