Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 8 tòa Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc với các NPP được giao, đảm bảo số sell-in
- Theo dõi quá trình giao hàng, đảm bảo tiến độ công việc và thực hiện theo đúng quy trình và chính sách bán hàng của công ty
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt sát tình hình thị trường và đề xuất những giải pháp phù hợp
- Lập kế hoạch thực hiện công việc và báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác.
- Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên kinh doanh. Có kiến thức chung về thị trường
- Có kinh nghiệm trong ngành hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có tinh thần học hỏi cao, tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực và sẵn sàng đi công tác dài ngày
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và nắm bắt tâm lý tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập HẤP DẪN (Lương cơ bản upto 15tr + thưởng KPI theo tháng)
- Thưởng KPI lên tới 6 THÁNG LƯƠNG/năm, thưởng năm, thưởng các dịp lễ Tết
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động chung theo quy định hàng năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo quy định;
- Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h00, 13h30 – 17h00. Thứ 7 cách tuần: 8h30 – 12h00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.