Mô tả công việc
Khách hàng của Worklink là công ty sản xuất 100% vốn Nhật
Địa điểm: Khu CNC, Thủ Đức, HCM
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH
• Chăm sóc, phát triển khách hàng hiện hữu được giao;
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng;
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
• Trực tiếp thực hiện & đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục: giao hàng, xuất hoá đơn, công nợ, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tiếng Trung tốt (HSK5)
• Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Lương: 20-25tr + Thưởng hiệu quả KD
• BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
• Khám sức khỏe định kỳ
• Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
• Thưởng Lễ, Tết (Tết DL, ÂL, 30/4 - 01/5, 02/9,…)
• Thưởng thâm niên, trình độ
• Thưởng quý, Thưởng hiệu quả cuối năm ( 4-5 tháng lương tùy kết quả KD)
• 01 năm có 12 ngày phép và 3 ngày nghỉ ốm (nguyên lương)
• Hỗ trợ phương tiện làm việc (xe đưa đón, laptop, phụ cấp điện thoại, …)
• Cơ hội thăng tiến, công tác nước ngoài
• Được đào tạo và phát triển năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 và 2 buổi sáng T7 cách tuần, 8h – 17h
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.