Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh tự có.
- Tư vấn, báo giá khách hàng, đàm phán và triển khai kết hợp dịch vụ trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng và giúp khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm sản phẩm.
- Theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và kịp thời báo cáo lãnh đạo công ty.
- Sản phẩm kinh doanh: mảng phụ tùng, cơ khí (bạc đạn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỷ mỷ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Đi thị trường.
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9,000,000-10,000,000 (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn và tùy năng lực).
- Hoa hồng doanh thu (nếu đạt target), được hưởng % kết quả kinh doanh (Thu nhập từ 12 - 15 triệu).
- Lương tháng 13, bonus (dựa vào tình hình kinh doanh của CTY)
- Tham gia đầy đủ các loại BH, đóng bảo hiểm nguyên lương theo hợp đồng, được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Lễ, tết, hiếu, hỷ, chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Được cung cấp và đào tạo sản phẩm ngay từ khi bắt đầu công việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.