Mô tả công việc
• Tổng hợp sản lượng, quyết toán bảng kê và xác nhận hoá đơn chi phí bộ phận kho/vận tải;
• Rà soát, đối chiếu chi phí với nguồn thu tương ứng và xác nhận hồ sơ thanh toán từ bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi chi phí bất cập, bất thường của bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Triển khai hợp đồng chi phí và phối hợp ghi nhận sản lượng với bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi tình trạng và thực hiện gia hạn hợp đồng (nếu có);
• Phân tích yêu cầu mua sắm, đàm phán giá và so sánh nhà cung cấp hàng hoá/ dịch vụ theo cấp thẩm quyền;
• Hỗ trợ công tác đối chiếu, rà soát số liệu sổ sách và số liệu thực tế với bộ phận kế toán;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, logistics, xuất nhập khẩu hoặc những chuyên ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành Logistics;
• Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Tỉ mỉ, kiên nhẫn, thích làm việc với các con số và các chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h30 – 17h30, nghỉ thử 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định về lương của công ty;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.