Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chương trình du lịch của Công ty và thủ tục liên quan (xuất nhập cảnh, visa các nước).
- Tiếp nhận thông tin của khách và thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch có sản phẩm tương tự để hợp tác triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vé, visa, điều hành trong quá trình thực hiện tour.
- Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao và ổn định với mức lương từ 8 – 20 triệu .
- Tham gia các phong trào,hoạt động,teambuilding… tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyênnghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng những chính sách khác theo luật Lao động.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.