Mô tả công việc
- Chào hàng hệ thống: liên hệ khách hàng, lên kế hoạch và chào sản phẩm
- Chào hàng siêu thị: hướng dẫn giám sát bán hàng trong việc lên đơn hàng của siêu thị; Trực tiếp tiếp cận đại diện mua hàng của siêu thị để lên đơn hàng
- Lên chương trình khuyến mãi/ Sampling, quản lý và mở rộng độ phủ hàng hóa.
- Quản lý và phân công công việc cho các giám sát bán hàng
- Quản lý nhãn hàng được phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kính doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm Sales trong các ngành hàng FMCG, đặt biệt là hàng thực phẩm đông lạnh, hàng khô trong lĩnh vực MT ít nhất 1 năm
- Có kỹ năng về Trade Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Phụ cấp xăng xe khi đi thị trường
- Ăn trưa miễn phí tại cantin
- Hưởng đầy đủ các khoản thưởng lễ, tết, đóng BHXH, du lịch,....
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.