Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Hải An Hải Phòng, Việt Nam
20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long
Mô tả công việc
-
Chủ động tìm kiếm khách hàng trên:
-
Nền tảng online: đăng bài group facebook, web, page,...
-
Sale thị trường: khảo sát thị trường để tìm kiếm khách hàng mới
-
Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng
-
Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Năng động, chăm chỉ, trung thực; có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách, có khát vọng làm việc với thu nhập cao
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê trong Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin cao, sáng tạo trong công việc
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Sinh năm 1996 - 2001; tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing, nhân sự….
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: chế độ lương, thưởng cạnh tranh theo đúng năng lực ứng viên, trung bình >10 triệu/tháng)
- Phụ cấp khác: Công tác phí khi đi Công tác Tỉnh.
- Thưởng hiệu quả Kinh doanh Tháng, Quý, Năm
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả, được hướng dẫn, học hỏi từ Mentor giàu kinh nghiệm.
- Ký hợp đồng ngay sau thử việc và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định Nhà nước
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
- Ngày phép 12 ngày / năm, nghỉ Lễ, Tết theo Quy định Nhà nước.
- Phúc lợi khác: Quà Tết, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ…
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.