Việc làm Giao vận thái dương việt nam
Cập nhật 13/12/2024 11:58
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Có đội ngũ hỗ trợ (nhân viên chăm sóc khách hàng) nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
Công việc của Bạn là:
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, 21 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan.
- SẴN SÀNG ĐÀO TẠO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG VÀ CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê kinh doanh và mong muốn thu nhập không giới hạn
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 21 - 35
- Phúc lợi:
- Thu nhập: (Lương cứng+ phụ cấp + % hoa hồng doanh thu)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác trong năm: Ngày Lễ, Tết, sinh nhật... - Lương: 15 Tr - 30 Tr VND

1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Những nghề phổ biến tại Giao vận thái dương việt nam
Bạn làm việc tại Giao vận thái dương việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
