Mô tả công việc
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng. Triển khai các công việc liên quan đến kinh doanh, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty tới khách hàng.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh...
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Dự án AQUA_PHARMA :
Chúng tôi là True Digital Vietnam và công ty con trực thuộc - Công ty CP Công nghệ ADU- đồng hành hợp tác chiến lược cùng với Công ty CP Hóa chất Happi Vietnam cho dự án kinh doanh này.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập Bình quân / tháng lên đến 15 triệu đồng hoặc không giới hạn theo năng lực chốt đơn
Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ. Được tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng kinh doanh liên tục.
Được đánh giá rõ ràng, minh bạch theo kết qủa doanh số đạt được, tỷ lệ đơn hàng hoàn thành, chất lượng chăm sóc khách hàng.
Được chi trả toàn bộ chi phí khi đi công tác tại thị trường(rất ít đi thị trường).
Chế độ được hưởng:Thưởng + Phúc lợi khác tùy theo quy định của Công ty.
Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN ở mức 100% LCB và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.