Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, giải pháp trong ngành gia công cơ khí;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phối hợp cùng các bộ phận lên giải pháp và báo giá cho khách hàng;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi công nợ;
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành,….;
- Lập kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo tháng, quý, năm;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên khu vực miền Nam.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng gia công kim loại.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về Kỹ thuật, cơ khí thuộc các trường Bách Khoa, Công Nghiệp, Kỹ thuật quân sự…..;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng gia công kim loại/ lĩnh vực gia công cơ khí;
- Có bằng lái xe oto là 1 lợi thế
- Khả năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Lương cứng: 8-2Xtr, phụ cấp, thưởng theo đơn hàng, thưởng năm. Tổng thu nhập từ 15 đến trên 100 triệu/tháng.
- Cơ hội đào tạo chuyên môn, tham quan công nghệ trong và ngoài nước.
- Công ty trang bị máy tính, phụ cấp điện thoại để phục vụ công việc.
- Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc.
- Công ty tổ chức đi du lịch ít nhất 1 lần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.