Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vật tư, linh kiện của các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược tư vấn và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên Nữ từ 20 - 35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Có tư duy về nghiệp vụ bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr + Thưởng Doanh số (Tổng thu nhập 15-30tr)
- Phụ cấp: Ăn trưa + Điện thoại
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn bán hàng, quản lý
- Chế độ thưởng + nghỉ các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.