Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/ giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển mạng lưới khách hàng.
- Tiếp nhận thị trường được bàn giao, có kế hoạch làm việc cụ thể để đảm bảo doanh số & KPI.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin của thị trường và đối thủ, chủ động trong việc tìm các giải pháp bán hàng.
- Lập báo cáo kinh doanh và đề xuất phát triển.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1/ TRÌNH ĐỘ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Kinh tế,...
2/ KINH NGHIỆM: Có kinh nghiệm trong ngành hàng thú cưng/ thú y là một lợi thế
3/ KỸ NĂNG:
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
- Tin học văn phòng/ sử dụng máy tính cơ bản
- Có khả năng theo dõi và thực hiện chi tiết doanh số bán hàng
- Tính cách vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; tinh thần lạc quan và chăm chỉ, trung thực và chịu học hỏi
- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
4/ MỨC LƯƠNG & CHẾ ĐỘ:
- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản (Up to 8tr) + thưởng hiệu suất kinh doanh
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí, đi lại,… theo chế độ của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding… hàng năm
5/ CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Có khả năng công tác xa theo yêu cầu công việc
- Làm việc thứ 7, CN nếu có sự kiện cần điều động (2-3 lần/ năm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.