Mô tả công việc
- Sale và upsale các khóa học tiếng Anh online chất lượng cao 1 kèm 1.
- Xử lý tin nhắn nhanh, tư vấn kịp thời cho khách hàng đến từ các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc KH đang học và upsale chính KH đó để gia tăng doanh số.
- Liên hệ với khách hàng và giáo viên để xếp lớp học thử.
- Lấy feedback từ KH sau buổi học thử và tiến hành chốt đơn.
- Xử lý công việc phát sinh khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm về sale, tư vấn, bán hàng, telesale.
- Tốt nghiệp ĐH, sử dụng tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Hiểu rõ về sản phẩm.
- Có máy tính xách tay, phòng làm việc yên tĩnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu.
- Có cơ hội được làm việc online tại nhà.
- Được đóng full bảo hiểm xã hội.
- Tiếp nhận 100% data nóng.
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng tư vấn.
- Môi trường năng động; đồng nghiệp thân thiện; các sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:35:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.