Mô tả
- Giao dịch với khách hàng, trả lời câu hỏi của khách qua email, chat hoặc điện thoại
- Xây dựng các chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng và theo yêu cầu của Phòng kinh doanh
- Tư vấn thay đổi chương trình cho phù hợp với nhu cầu và budget của khách cũng như tối ưu chi phí cho khách
- Xây dựng chương trình và báo giá
- Phối hợp với phòng điều hành và phòng kế toán theo dõi và đảm bảo các tour được diễn ra thuận lợi
- Tham gia cùng phòng điều hành xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình khách đi tour
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng
- Lên kế hoạch kinh doanh và marketing cho nhóm và bản thân
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Kinh nghiệm yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, khách sạn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương hoặc kinh tế quốc tế
- Có kiến thức về sản phẩm và chương trình tour du lịch, khách sạn, điểm đến, kinh nghiệm du lịch
- Có tinh thần trách nhiệm cao, đáng tin cậy
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động, có tinh thần hợp tác, kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, năng động và ham học hỏi
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Thành thạo Tiếng Anh
Phúc lợi
Được đi du lịch, trải nghiệm dịch vụ cùng công ty, cùng đội nhóm
Được chi trả mức thưởng kinh doanh hấp dẫn
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
Xét tăng lương 1 lần / 1 năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.