MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tư vấn giới thiệu đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
-Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 20 đến 40Nam/nữ tuổi từ 20 - 40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, có chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS là một lợi thế.
- Có khả năng tư vấn/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale hoặc từng bán các sản phẩm BĐS của Vinhomes;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận, trung thực.
QUYỀN LỢI
Lương cứng: Từ 7 triệu + phụ cấp ăn trưa: 850k + hoa hồng không giới hạn, công bằng minh bạch.
- 6 tháng xét tăng lương 10-15 triệu theo mức độ hoàn thành KPI.
- Được hỗ trợ xe VF3, VF5, VF6 đi lại khi đạt chương trình kinh doanh
- Quỹ căn không giới hạn, đào tạo bài bản.
- Cơ chế số 1 thị trường, chủ đầu tư uy tín, dẫn dắt thị trường BĐS Việt Nam
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý rộng mở.
- Phúc lợi toàn diện, ưu đãi sử dụng dịch vụ TĐ Vingroup (Vinfast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec,...)
- - Đóng BHXH đầy đủ
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.