244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hoàn thành các chương trình đào tạo ban đầu và định kỳ của công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm.
- Xây dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác data khách hàng từ các chiến dịch maketing của công ty.
- Tư vấn thiết kế kế hoạch bảo hiểm, tiết kiệm, đầu tư hiệu quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện triển lãm của công ty tổ chức.
- Chăm sóc trước, trong và sau bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ cao cấp khác biệt.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ứng viên có kinh nghiệm ngành sale, tư vấn, chăm sóc KH, ngân hàng, … là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có mục tiêu mong muốn phát triển bản thân, phát triển thu nhập.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000vnđ - 18.000.000 vnđ/ tháng
- Thưởng tháng : từ 8,5% - 25% doanh số
- Phụ cấp đi lại, điện thoại: 1.800.000vnđ/ tháng
- Hỗ trợ huấn luyện: 3.000.000vnđ/lần
- Được cấp IPAD để làm việc
- Bảo hiểm: sức khoẻ, thai sản, tai nạn cho nhân viên
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách F&B tại văn phòng.
- Văn phòng hiện đại, sáng tạo, môi trường làm việc thân thiện ( được vinh doanh : “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức công bố bảng xếp hạng nơi làm việc Xuất Sắc hàng đầu Great Place to Work trao tặng)
- Được thăng tiến lên cấp quản lý sau 12 tháng
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài hàng năm
- Được đào tạo kiến thức kĩ năng toàn diện từ các khoá học đến từ Tập đoàn Canada
- Được tham gia các sự kiện triễn lãm, workshop do công ty tổ chức bầu không khí đầy nghệ thuật.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.