Mô tả công việc
Nhân viên Sale mặt hàng Sơn Tĩnh Điện
Theo dõi đơn hàng và kế hoạch bán hàng
Theo dõi công nợ với khách hàng đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hẹn
Hổ trợ kỹ thuật và mở rộng thị phần ở những khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển những dòng sản phẩm mới, đề xuất cải thiện chất lượng cho những dòng sản phẩm để phù hợp yêu cầu của khách hàng
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số
Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, cần cù, siêng năng
Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên đã làm qua ngành sơn
Sẵn sàng lên lịch gặp KH để trao đổi công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương căn bản: ~10 triệu
Thu nhập: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng theo quý + phụ cấp
Thưởng Sales: hàng quý (tối đa 6 tháng lương/quý)
Thưởng hiệu suất làm việc hàng năm theo kết quả
Được hưởng tất cả quyền lợi như BHXH, BHYT, Lương tháng 13,...
Phụ cấp sim điện thoại: 200.000/tháng
Được phổ cập kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Chính sách công tác
Phương tiện đi lại: Xe máy (có phụ cấp xăng xe) và xe công ty (có bằng lái từ B2 trở lên là một lợi thế)
Công tác qua đêm: chi phí khách sạn, phí công tác, tiền ăn
Phép năm: 12 ngày/năm
Du lịch: ít nhất 1 năm 1 lần. Ngoài ra thỉnh thoảng sẽ có hoạt động teambuilding
Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ tết: Theo quy định Nhà nước
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.