Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ Đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ Đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ Đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng. 4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/ Đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + Thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.