Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm, tham gia hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm sữa chua uống Yakult.
- Thương lượng, khai thác đối tượng khách hàng lớn như: Công ty, Nhà hàng, Khách sạn, Nhà máy, Trường học, Bệnh viện…
- Công việc thường xuyên di chuyển bên ngoài để tìm kiếm khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh.
TỔNG THU NHẬP (gross): 9.000.000 – 19.000.000 VNĐ/ Tháng.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Tăng lương hằng năm.
- Thưởng: 2 lần/năm
- Thưởng thâm niên
- Tham quan nghỉ mát hằng năm.
- Phép năm theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Mua bảo hiểm tai nạn lao động cho nhân viên.
- Trang bị bảo hộ lao động đầy đủ, đúng qui định pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
- Có 1 năm kinh nghiệm đàm phán, giao dịch với khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật là một lợi thế.
- Năng động, giao tiếp tốt, có sức khỏe tốt, có thể hoạt động ngoài thị trường.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1,5 giờ)
- Được nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày bất kỳ trong tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính học hỏi cao.
- Nơi làm việc: 195 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 19 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.