Mô tả công việc
- Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
- Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
- Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
- Công tác hành chính và thu ngân.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
- Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
- Dưới 1 năm kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc: Full- time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
- Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:45:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.