Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại dựa trên data khách cũ đã và đang mua hàng của công ty và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại để tư vấn chốt đơn hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
- Cập nhật thông tin khách hàng mới lên data khách hàng.
- Có trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập dao động 15 triệu đến 25 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản, thưởng doanh số, hoa hồng.
- Được cấp đầy đủ máy tính, sim, điện thoại.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm....
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi.
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đam mê kinh doanh, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt, hòa đồng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng chốt chốt đơn hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.