Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Trợ lý kỹ thuật, hỗ trợ thực hiện các chương trình, dự án khác nhau.
- Lập kế hoạch, phát triển khối lượng pipelines.
- Điều phối các hoạt động của dự án, cộng tác với Team Trợ lý trong khối CTDA, xác định các mục tiêu dự án có thể đo lường được và theo dõi tiến độ.
- Bán các sản phẩm phục phụ dự án tại các thị trường được chỉ định và trong lãnh thổ được chỉ định ở các mức giá tiêu chuẩn của công ty.
- Theo dõi các cơ hội kinh doanh, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm tới họ.
- Tư vấn và bán các giải pháp chiếu sáng cho khách hàng.
- Chủ động trong công việc để đạt được mục tiêu doanh số.
- Liên tục tìm tòi, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cho quy trình kinh doanh dự án để gia tăng tính hiệu quả.
- Hiểu rõ dự án, sản phẩm và dịch vụ, rõ ràng về các chi phí mà khách hàng phải trả khi họ chốt giao dịch.
- Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp có thể đưa ra đề xuất chuyên nghiệp cho khách hàng và trang bị thêm các khuyến nghị.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ làm việc tích cực với tất cả đồng nghiệp, khách hàng tiềm năng, khách hàng và nhà cung cấp, đồng thời đại diện cho công ty và bản thân một cách tích cực, chuyên nghiệp.
- Nâng cấp mực quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Sử dụng các công cụ và định dạng do công ty cung cấp, gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và quý cho ban quản lý, trong đó mô tả hoạt động kinh doanh dự án, kết quả.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, chính sách khuyến học cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể đi công tác nước ngoài
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm.
- Đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng sales:
· Có chuyên môn về dự án.
· Hiểu tâm lý khách hàng.
· Phản hồi tích cực và dựa trên những ý kiến của khách hàng.
· Biết cách kể các câu chuyện để kinh doanh dự án.
· Chốt đơn thông minh.
· Dịch vụ hậu mãi tốt.
- Giỏi giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục
- Kỹ năng nghiên cứu, tiếp thị
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty về lĩnh vực chiếu sáng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.