Mô tả công việc
Nghiên cứu tính chất từng khu vực, xu hướng mua hàng trên thị trường để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng khu vực địa lý
Thực thi, triển khai các kế hoạch kinh doanh theo chiến lược để phát triển kênh bán, thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách
Quản trị dự án của phòng kinh doanh, phối hợp liên phòng ban trên phạm vi toàn quốc/Miền/Khu vực mình phụ trách
Tuyển dụng, đào tạo phát triển năng lực của các QLCH, NVBH, Kỹ Thuật Viên đảm bảo đầy đủ năng lực then chốt.
Quản lý sát sao dữ liệu bán hàng, theo dõi doanh thu, EBITDA của từng cửa hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing nhằm triển khai các chương trình khuyến mãi và các hoạt động Trade Marketing tại các cửa hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương ASM, AM ở các chuỗi bán lẻ
Kỹ năng giao tiếp/ đối ngoại xuất sắc
Có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
Có hiểu biết về quản trị, phát triển hệ thống, ngành hàng
Mạnh về kỹ năng quản trị kinh doanh, quản trị nguồn lực, tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo, coaching, training
Nhanh nhạy về kinh doanh, máu lửa, quyết đoán, lắng nghe, data-driven, chịu áp lực tốt
Không ngại việc di chuyển, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính.
Có kỹ năng tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Hệ Thống Kính Mắt số 1 Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi
Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, thăng tiến cao trong công việc cùng với sự phát triển nhanh của Công ty.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "Nhân Viên" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Được tham gia các hoạt động team building, văn hóa, văn nghệ, YEP, Funday,..
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo Luật lao động
12 ngày phép/ năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.