Mô tả công việc
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn giới thiệu các giải pháp, các gói tin đăng tuyển dụng phù hợp cho các doanh nghiệp theo data có sẵn (Chủ yếu theo hình thức telesale).
- Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục thanh toán với khách hàng (theo form mẫu).
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Chăm sóc trước, trong và sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 2003 - 1993
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm về sale/telesales/tư vấn bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng lên đến 9tr + phụ cấp + Hoa hồng (Hoa hồng từ 5-16%, trung bình 9 - 25tr )
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 sáng thứ 7/ tháng
- Chương trình Review Lương, Thưởng 2-4 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí du lịch 1-2 lần/năm
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ, Tết
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.