Mô tả công việc
- Liên hệ và tìm khách hàng trực tiếp hoặc trên điện thoại , tư vấn khách hàng để lựa chọn giải pháp về cửa NHÔM
- Đối tượng làm việc: Chủ nhà, chủ thầu xây dựng các công trình biệt thự cao cấp
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng như công ty xây dựng và kiến trúc sư đang và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng được hiệu quả.
- Đại diện công ty thu nhận khiếu nại (nếu có) của Khách hàng về chất lượng dịch vụ, kịp thời đưa ra đề xuất giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng phân công (nếu có)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành xây dựng sản phẩm Nhôm kính
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Định hướng phát triển bản thân và nâng cao kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng thành thạo vi tín văn phòng
- Tự tin, khả năng gioa tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 7.000.000 + hoa hồng từ 3 - 5% , thu nhập lên đến 50tr/tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 7
- Thưởng doanh thu hàng tháng , hàng quý
- Được đào tạo nhiều khóa học bổ ích về kỹ năng mềm
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tài trợ.
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.