Mô tả công việc
Mô tả công việc
Làm bảng báo giá và ký hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng từ nguồn Marketting
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website,hosting, tên miền,...
Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
Giọng nói dễ nghe, tự tin..
Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Kiên trì, chịu khó.
Không phân biệt giới tính
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các chế độ, phúc lợi, Tháng lương thứ 13, Nghỉ lễ- tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao...)
Lương cơ bản tùy năng lực dao động 7- 9tr chưa hh và thưởng ( tổng thu nhập 15- 20tr )
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: SỐ 7 ĐƯỜNG SỐ 11 CITYLAND PARKHILS PHƯỜNG 10 GÒ VẤP, Gò Vấp
Thời gian làm việc
Thời gian làm việc: T2- sáng T7 (8h- 17h) Nghỉ trưa từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 01:35:02
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.