Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận tệp khách hàng từ quản lý kinh doanh và bộ phận Marketing, từ đó phân tích nhóm khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng, tiến đến xác lập cuộc hẹn với khách hàng.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng :
- Mức thu nhập: 15-20 triệu (lương cứng 8-10 triệu + thưởng theo doanh số cá nhân (2% khi giao mục tiêu KD) và của nhóm kinh doanh)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm, yêu thích ngành/thiết bị kỹ thuật, công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng gọi lạnh tốt.
- Đọc hiểu tốt tài liệu Tiếng Anh, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác:
- Thử việc: 2 tháng (tuỳ năng lực có thể kết thúc sớm hơn khi đáp ứng công việc)
- Thời gian làm việc: 8h/ngày
- Kinh nghiệm: 1 Năm
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo về chuyên môn: Sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp: Trẻ, năng động và nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Đầy đủ theo chế độ luật LĐ
- Định kỳ xét tăng lương hàng năm
- Thưởng cuối năm: lễ - tết, hiệu quả kinh doanh
- Ngày nghỉ: chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.