Số 518B Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
· Thực hiện theo quy trình làm việc vị trí nhân viên kinh doanh qua điện thoại của Công ty mẹ tại Hàn Quốc
· Truyền đạt kỹ năng, các hướng dẫn từ công ty mẹ đến Bộ phận kinh doanh qua điện thoại tại Việt Nam
· Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu dịch vụ công ty, tư vấn dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng, sắp xếp lịch hẹn trao đổi với khách hàng tiềm năng.
· Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.
· Thực hiện hỗ trợ Trưởng bộ phận báo cáo định kỳ cho công ty mẹ
· Các công việc khác được phân công từ Trưởng Bộ Phận
Địa chỉ: Tầng 5, Mach office, 127 Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bỉnh Thạnh, TP HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-17h) nghỉ trưa 1 tiếng & Thứ 7 (8h-12h) 1 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
BẮT BUỘC
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
• Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
• Khả năng giao tiếp tiếng Hàn tốt
• Kỹ năng làm việc bằng tiếng Hàn qua email và điện thoại
ƯU TIÊN
Có kinh nghiệm 1-2 kinh doanh qua điện thoại - ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty cùng lĩnh vực
QUYỀN LỢI
· Lương : Thỏa thuận
· Hoa hồng hàng tháng
· Trang bị phương tiện làm việc: máy vi tính , điện thoại
· Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN... khi trở thành nhân viên chính thức
· Bảo hiểm PIT, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty: thưởng tết, lễ
· Thưởng tháng sinh nhật, liên hoan hàng quý
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.