Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 3 ứng viên Nam
· Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh online, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
· Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn giới thiệu Sản phẩm và chính sách bán hàng Công ty theo nguồn KH có sẵn tại Công ty
· Chăm sóc khách hàng cũ.
· Đi công tác phát triển thị trường Tphcm và Tỉnh.
Địa điểm làm việc: Số 93 Đường số 10, Khu Phố 1A, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Ứng viên Nam
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống.
· Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
· Mong muốn vươn lên, năng động, tự tin.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
· Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp.
· Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ngành hàng tiêu dùng, bất động sản là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
· Lương thu nhập từ: 9,000,000 – 15,000,000/tháng
· Được làm việc trong môi trường cạnh tranh và năng động
· Chế độ khen thưởng xứng đáng
· Các chế độ theo luật lao động hiện hành và quy định của công ty
· Nghỉ CN, Ốm, Việc riêng
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
· Chế độ: Nghỉ Lễ, Tết và chế độ đãi ngộ thoả đáng theo năng lực
· Làm việc lâu dài tại công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 23
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.