Mô tả công việc
- Sài Gòn Group với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, là đại lý F1 của các CĐT hàng
đầu Vinhomes, Masterise Homes, Khang Điền.... Chuyên phân phối các sản phẩm nhà phố, căn hộ,
biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp từ các chủ đầu tư trên.
- Tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản do công ty triển khai.
- Được cung cấp data có sẵn để gọi và chăm sóc khách hàng (Data khách hàng có sẵn)
- Được Công ty hỗ trợ Marketing và chốt deal.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, nắm bắt nhu cầu khách hàng.
- Thực hiện theo quy chế làm việc của phòng kinh doanh.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 17h30), thứ 7 (8h30 - 12h)
Yêu cầu công việc
- Có laptop và phương tiện đi lại.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Đam mê kinh doanh, đam mê bất động sản.
- Quyết tâm, nhiệt huyết với công việc.
- Năng động, sáng tạo.
- Được training, cầm tay chỉ việc với người chưa có kinh nghiệm.
- Sẵn sàng đi làm ngay.
- Ứng viên từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, CSKH, Sales, Telesales là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng (Lên Đến 30 - 40 Triệu)
- Hoa hồng: từ 50.000.000đ đến 200.000.000đ/sản phẩm.
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp: gửi xe, hỗ trợ chi phí marketing, điện thoại...
-Thưởng nóng: tiền mặt, Iphone, Ipad, Macbook, xe Airblade/SH...
- Thưởng Best sale tuần, tháng, quý.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được công ty đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT theo luật lao động dành cho nhân viên gắn bó với công ty.
-Tham gia đầy đủ các chuyến du lịch hàng năm của Công ty.
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.