Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 03 người.
Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
• Phối hợp cùng Nhân viên Phòng kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế quy trình sản xuất, công nghệ kỹ thuật tại công ty khách hàng nhằm đưa ra phương án kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn khách hàng; tham gia thử mẫu tại công ty khách hàng khi được chấp thuận
• Lập kế hoạch chăm sóc những khách hàng đã và đang mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Giám sát và thu hồi công nợ những khách hàng phụ trách
• Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng hàng quý nhằm có cơ sở đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng
Báo cáo công việc định kì hàng tháng…
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
1/ Lô D1-2, Đường số 4, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
2/ KCN Hiệp Phước, Long Thới, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm 1 sẽ có xe đưa đón tại Lê Hồng Phong, quận 10, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo Word, Excel & Power Point,
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp được
- Am hiểu về lĩnh vực hóa chất, xử lý bề mặt, xi mạ….
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện và sơn ED
- Nhiệt tình, hòa đồng, yêu thích kinh doanh
Lưu ý khác
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
Thời gian thử việc: 02 tháng
** Các chế độ khác:
- Chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Luật Lao động và công ty.
- Được đào tạo ban đầu kỹ càng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chính sách làm ngoài giờ, công tác phí thỏa đáng,
- Du lịch nghỉ dưỡng: 1 năm/lần (trong nước, ngoài nước),
- Có cơ hội đi công tác/đào tạo/hội thảo trong và ngoài nước
- Lương và các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
** Yêu cầu hồ sơ:
Vòng xét hồ sơ gọi phỏng vấn:
- 01 CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc) (ưu tiên CV song ngữ),
- 01 Đơn xin việc làm, bằng cấp liên quan
- 01 hình ảnh cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ) + thông tin tóm lược về sức khỏe (chiều cao, cân nặng),
- Các thông tin khác (chưa bắt buộc): Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe.
Khi được nhận vào làm sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
Lưu ý: Chỉ cần hồ sơ photo, ko hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.