Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành tốt công việc tại và target được quản lý giao.
- Nắm bắt sát tình hình thị trường đối thủ và đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số tại shop phụ trách.
- Báo cáo tình hình kinh doanh & các vấn đề tại shop cho cấp trên đúng hạn"
OFF cố định Thứ 2 ( Nếu quản lý của hàng yêu cầu bạn OFF ngày khác phải báo cho Quản lý)
Thời gian Xoay ca 6 ngày/ tuần
Từ T3- T6 : Xoay Ca ( UV có thể đăng ký hoặc xoay theo sắp xếp )
Mức thu nhập THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
+ Ca 1 : 9h00- 15h00
+ Ca 2 : 15h00- 21h00
T7 & CN : 9h00- 20H00 ( nghỉ ăn trưa- nghỉ ăn chiều )
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách công đoàn theo quy định Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Các chính sách thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Thử việc 60 ngày, hưởng lương 100%, có tham gia BHXH từ tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:40:03
1. Sứ mệnh
Công ty TNHH Sun Logistics Việt Nam (sau đây gọi là SLV) nỗ lực cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho dòng kinh doanh, dòng hàng hóa và dòng vốn sau khi tạo ra mạng lưới dịch vụ hậu cần khu vực và nền tảng tư vấn kinh doanh trong khu vực Châu Á.
2. Tầm nhìn
Một. Vượt quá sự mong đợi của khách hàng
SLV cố gắng hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời ưu tiên cao nhất để bảo vệ lợi ích của họ và vượt trên cả sự mong đợi của họ.
b. Tăng cường sự hiện diện toàn cầu
SLV cố gắng thích ứng với toàn cầu hóa, tập trung nhưng không giới hạn ở châu Á và tận dụng thế mạnh của mình để thu hút lượng khách hàng trung thành trên toàn cầu.
c. Ủng hộ sức khỏe và sinh thái
SLV nỗ lực thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đồng thời bảo vệ tối đa môi trường cũng như sức khỏe của đội ngũ nhân viên.
d. Nâng cao giá trị doanh nghiệp
SLV nỗ lực khơi dậy niềm tin của các cổ đông bằng cách nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua phát triển kinh doanh liên tục.
3. Giá trị
Một. Trách nhiệm với sự trung thực và liêm chính
SLV cố gắng tạo ra bầu không khí công bằng, minh bạch và trung thực, trong khi tất cả nhân viên được khuyến khích chịu trách nhiệm tích cực vì lợi ích tốt nhất của khách hàng, cổ đông, môi trường và xã hội nói chung.
b. Làm việc theo nhóm với Tổ chức Chuyên nghiệp
SLV tôn trọng nền tảng chuyên môn đa dạng của đội ngũ nhân viên và nuôi dưỡng tinh thần làm việc nhóm năng động nhằm nâng cao hiệu suất dịch vụ bằng sự phối hợp chuyên nghiệp và thông minh.
c. Thử thách với Hạnh phúc
SLV ủng hộ đội ngũ nhân viên hạnh phúc để tạo nên hoạt động kinh doanh hạnh phúc trong một công ty hạnh phúc. Thử thách không bao giờ nên là áp lực mà là động lực và năng lượng cho tất cả các thành viên trong nhóm.